Đơn hàng & Thanh toán

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ ĐƠN HÀNG

Làm thế nào để mua hàng tại Express Center?

Quý khách có thể thực hiện mua trên website Expresscenter.vn theo 2 cách:

  • Cách 1: Mua hàng không cần đăng nhập.
  • Cách 2: Mua hàng khi đã có tài khoản đăng ký trên Express Center.

Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website Expresscenter.vn.

  • Trường hợp Quý khách đã có tài khoản:

    • Click Đăng nhập.
    • Điền Số điền thoại để đăng kí tài khoản. Sau đó cập nhật đủ thông tin theo yêu cầu: Tên tài khoản, mật khẩu.

Bước 2: Quý khách vui lòng chọn sản phẩm/dịch vụ cần mua.

Bước 3: Click Cho vào giỏ hàng hoặc Mua ngay » Click chọn Tiến hành thanh toán. Sau đó điền đẩy đủ các thông tin theo yêu cầu.

Bước 4: Sau khi Quý khách đặt hàng thành công » Hiển thị mã đơn hàng trên website.
Thông tin xác nhận đơn hàng thành công sẽ được gửi đến email và số điện thoại của khách hàng ngay sau đó.
Trường hợp Quý khách không nhận được tin nhắn + email xác nhận đơn hàng. Vui lòng liên hệ theo số hotline 09.09.555.672 để được tư vấn và hỗ trợ.

Trong bao lâu tôi sẽ nhận được thông tin phản hồi về đơn hàng?
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng của Express Center sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận đơn hàng sau khi nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.
  • Express Center sẽ ngay lập tức gửi email và tin nhắn từ hệ thống sau khi Quý khách đặt hàng thành công.
  • Express Center sẽ cập nhật tình trạng đơn hàng qua email và tin nhắn để Quý khách theo dõi.
Thông tin trên đơn hàng của tôi chưa chính xác và có nhu cầu thay đổi?

Quý khách liên hệ Tổng đài Express Center 0909555672, sau đó cung cấp Mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng. Nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ Quý khách kiểm tra và thay đổi thông tin trên đơn hàng (nếu có).

Làm thế nào để hủy hoặc thay đổi một vài sản phẩm trong đơn hàng đã đặt?

Quý khách vui lòng liên hệ với tổng đài Chăm sóc khách hàng 0909555672 của Express Center để được tư vấn và giải quyết chi tiết.

Đơn hàng nhận được bị thiếu so với đơn hàng đã đặt. Tôi cần làm gì?

Quý khách vui lòng thông báo ngay lập tức cho Express Center qua tổng đài  để được hỗ trợ và xử lý kịp thời.

  • Trường hợp đơn hàng được đóng gói có sản phẩm không đúng như thông tin trên website, chúng tôi sẽ lưu ý xử lý theo yêu cầu của Quý khách.
  • Trường hợp thiếu quà khuyến mại/sản phẩm tặng kèm chúng tôi sẽ lưu ý và giao bổ sung đến Quý khách trong thời gian sớm nhất.
  • Trường hợp trả sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới tổng đài Chăm sóc khách hàng 09.09.555.672 để hỗ trợ và hướng dẫn các bước xử lý.
Sản phẩm nhận được không đúng với sản phẩm đã đặt hàng?

Quý khách vui lòng thông báo ngay lập tức cho Express Center qua Facebook Chat hoặc qua tổng đài 09.09.555.672 để được hỗ trợ và hướng dẫn xử lý kịp thời.

Sản phẩm bị nứt, vỡ, rách, hỏng hóc, …?

Trong trường hợp Quý khách nhận được sản phẩm bị vỡ hoặc không sử dụng  được vui lòng liên hệ ngay lập tức với Tổng đài chăm sóc khách hàng 09.09.555.672 của Express Center, chúng tôi sẽ ngay lập tức thay thế sản phẩm khác cho Quý khách.

Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?
Chúng tôi không hỗ trợ Quý khách đặt hàng qua điện thoại.
Chúng tôi luôn khuyến khích quý khách tìm hiểu thêm về cách đặt hàng trực tuyến tại Expresscenter.vn
Nếu Quý khách chưa thể đặt hàng trực tuyến vì bất cứ lý do gì xin đừng ngần ngại liên hệ ngay với tổng đài 09.09.555.672 của Express Center để được đặt hàng và hỗ trợ tư vấn sản phẩm.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ GIAO NHẬN HÀNG HÓA

Phí giao hàng được tính và thu như thế nào?
  • Phí giao hàng là chi phí phát sinh đối với những đơn hàng phụ thuộc vào khu vực và địa chỉ nhận hàng của Quý khách.
  • Phí giao hàng sẽ được Express Center tính tối thiểu 30.000đ/01 đơn hàng, được tính là Phí vận chuyển khi Quý khách đặt đơn hàng trong nội thành HCM. Các khu vực còn lại sẽ được tính phí dựa theo phí vận chuyển của Viettel Post. Bạn có thể kiểm tra tại website của Viettel Post.
  • Quý khách có thể tham khảo chi tiết tại Chính sách giao hàng.
Khi đặt hàng làm thế nào để kiểm tra phí giao hàng cho đơn hàng đó?
Khi Quý khách tiến hành đặt hàng, đến bước 2. Cập nhật Thông tin giao hàng, Quý khách vui lòng chọn địa chỉ nhận hàng.
Tại đây, Quý khách có thể kiểm tra Phí giao hàng tại mục “Thời gian giao hàng dự kiến”.
Tổng phí giao hàng sẽ được hiển thị tại Phí vận chuyển (góc phải màn hình).
Tại sao tôi phải trả phí giao hàng?
Phí giao hàng là một chi phí Express Center định nghĩa cho việc vận hành từ khâu đóng gói sản phẩm đến khâu nhân viên vận chuyển đến tận nơi cho Quý khách hàng.
Khi Quý khách xác nhận việc đặt hàng trên Express Center, tùy theo khối lượng và khu vực giao hàng, phí giao hàng sẽ được áp dụng theo biểu phí của Viettel Post.
Phí giao hàng sẽ bao gồm Phí vận chuyển + Phí thu hộ (COD) + Phí tuyến huyện (Nếu có)
Sau khi đặt hàng thành công, khi nào tôi nhận được hàng?

Ngay sau khi đặt hàng thành công, hệ thống sẽ hiển thị thông tin Đơn hàng và thời gian giao hàng dự kiến.

  • Chúng tôi sẽ thực hiện giao hàng theo Thời gian giao hàng đã thông báo.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng hàng hóa và ký xác nhận khi nhận hàng.
  • Nếu chưa thanh toán Quý khách vui lòng thanh toán cho nhân viên Giao nhận của Viettel Post.
Làm thế nào để kiểm tra thời gian giao hàng của đơn hàng?

Quý khách có thể truy cập website Expresscenter.vn sau đó đăng nhập tài khoản đặt mua để kiểm tra tình trạng đơn hàng. Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ tới tổng đài CSKH của Express Center theo số Hotline 09.09.555.672

Express Center có liên hệ với tôi trước khi giao hàng không?

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm. Trước khi giao đơn hàng nhân viên giao vận của Viettel Post sẽ liên hệ trước với Quý khách.

Vì sao đơn hàng bị giao chậm?

Các đơn hàng giao chậm do một số nguyên nhân khách quan sau:

  • Nhân viên giao hàng không liên lạc được với Quý khách. Trường hợp này Viettel Post sẽ liên lạc lại với Quý khách để hẹn lại thời gian giao sản phẩm.
  • Có trục trặc về vấn đề hàng hóa (Hết hàng, sản phẩm bị bể, sản phẩm nhập kho bị lỗi…). Express Center sẽ có hình thức thông báo cho Quý khách về tình trạng sản phẩm và sẽ tiến hành giao sản phẩm cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể.
Express Center có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?

Express Center sẽ giao hàng đến địa chỉ Quý khách đăng ký khi mua hàng, không phân biệt đó là địa chỉ nhà riêng hay văn phòng làm việc.

Lúc tôi đi vắng Express Center giao hàng đến thì làm thế nào?

Trước khi tiến hành giao hàng, nhân viên giao vận sẽ gọi điện để thông báo trước cho Quý khách. Trong trường hợp Quý khách đi vắng, vui lòng báo lại với nhân viên giao vận để được hỗ trợ tốt nhất.